Tin tức

Trang chủ Tin tức
Top 3 mặt nạ từ thực phẩm giúp trị nám da sau sinh
  • Tin tức

Top 3 mặt nạ từ thực phẩm giúp trị nám da sau sinh

By admin
26/10/2019

Mặt nạ nghệ

Trị nám da sau sinh bằng mặt nạ nghệ

- Khi nhắc đến các thực phẩm thiên nhiên có công dụng giúp trị nám da sau sinh hiệu quả thì các chị em không nên bỏ qua mặt nạ từ nghệ. Loại mặt nạ này cực kỳ an toàn với làn da của các mẹ sau sinh mà mang lại hiệu quả trị nám vô cùng tích cực.

- Để có thể trị nám da sau sinh bằng mặt nạ nghệ thì bạn cần chuẩn bị một củ nghệ sạch, cạo bỏ vỏ, giã nhuyễn. Sau đó bạn cho vào 1 thìa mật ong nguyên chất, vài giọt nước cốt chanh rồi trộn đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sánh mịn.

- Việc bạn cần làm ngay lúc này là thoa hỗn hợp mặt nạ từ nghệ lên mặt 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ mỗi ngày.

Mặt nạ hành tây

Nước ép hành tây giúp làm mờ vết nám sau sinh nhanh chóng

- Ngoài ra, các chị em phụ nữ sau khi sinh có thể sử dụng mặt nạ hành tây để trị nám da hiệu quả. Tuy loại nguyên liệu này có mùi hắc, khó chịu nhưng tác dụng trị nám của chúng khá tuyệt vời.

- Cần chuẩn bị một củ hành tây đã rửa sạch rồi cho xay nhuyễn ép lấy nước cốt. Bạn dùng bông gòn thấm nhẹ vào phần nước cốt hành tây đã thu được rồi thoa lên vùng da bị nám.

- Thực hiện cách làm này thường xuyên sẽ giúp các vết nám bị làm mờ nhanh chóng và mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ bí xanh

Mặt nạ từ bã bí xanh giúp trị nám da sau sinh hiệu quả

- Hoặc bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ từ bí xanh để trị nám sau sinh hiệu quả hơn. Bí xanh hay còn gọi là bí đao, là loại thực phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng thường xuyên cho quá trình làm đẹp da.

- Bí xanh sau khi gọt bỏ vỏ, rửa sạch thì bạn cho xay nhuyễn. Phần bí xanh sau khi xay thì bạn lọc lấy nước ép dùng để uống hằng ngày và dùng phần bã để làm mặt nạ trị nám da.

- Áp dụng cách trị nám da sau sinh bằng bí xanh này trong một thời gian nhất định, thường xuyên sẽ giúp các vết nám, vết tàn nhang nhanh chóng bị làm mờ và biến mất như bạn mong đợi.

Ngoài ra vẫn còn khá nhiều loại mặt nạ từ thực phẩm thiên nhiên khác giúp trị nám da sau sinh hiệu quả. Nếu bạn biết thêm loại mặt nạ nào thì hãy chia sẻ cho chúng tôi và mọi người cùng biết để áp dụng nhé!

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *