Tin tức

Trang chủ Tin tức
CÁCH TRỊ NÁM - TÀN NHANG NGAY TẠI NHÀ CỰC HIỆU QUẢ
  • Tin tức

CÁCH TRỊ NÁM - TÀN NHANG NGAY TẠI NHÀ CỰC HIỆU QUẢ

By admin
18/09/2019

Trị nám da mặt bằng dầu gấc

 

Lấy một quả gấc chín đem bổ đôi lấy hạt rồi mang phơi hoặc sấy tới khi màng bọc gấc se lại. Đem bỏ màng gấc khô này vào chảo rồi đổ ngập dầu vừng lên, nếu không có dầu vừng thì có thể dùng dầu ăn thay thế cũng được, đun sôi dầu gấc trong vòng 5-7 phút cho đến khi màng gấc quắt lại thì bắc bếp xuống rồi lọc lấy dầu gấc.

 

 

Trị nám tàn nhang bằng sữa chua

 

Trộn đều sữa chua với ít nước cốt chanh sau đó đắp lên mặt, để khô khoảng 15 phút rồi sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn nên lựa chọn các loại sữa chua không đường, lên men tự nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị nám tàn nhang bằng tinh bột nghệ

 

Trong nghệ có chứa nhiều dưỡng chất và tinh chất giúp tái tạo là da, ngoài khả năng trị nám thì nghệ còn có tác dụng làm trắng da, tốt cho dạ dày và rất nhiều tác phụ khác cho sức khỏe của người dùng. Cách thực hiện cách trị nám tàn nhang này là bạn trộn tinh bột nghệ với nước cốt chanh rồi bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang, bôi trong vòng khoảng 15 phút thì bạn rửa mặt lại bằng nước sạch.

 

 

Trị nám da từ gel nha đam

 

Cách sử dụng: Bạn gọt bỏ lá nha đam để lấy phần thịt bên trong, lấy phần gel thoa đều lên vùng bị nám, massage 1-2 phút. Để trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm, bạn sử dụng cách trị nám da mặt hiệu quả này 2 lần mỗi ngày và áp dụng đều đặn trong vài tuần.

 

 

Trị nám tàn nhang bằng mật ong

 

Cách thực hiện: bạn cho mật ong và nước cốt chanh vào chén sạch, thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang, mát xa cho hỗn hợp này thấm đều vào da sau đó để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước. Bạn thực hiện cách này 1 tuần 1 lần trong vòng 1 tháng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.

 

 

Lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp khi điều trị nám lâu năm

 

– Hãy giữ tâm lý thoải mái tránh căng thẳng quá mức.

– Có chế độ sinh hoạt, ăn uống, làm việc và ngủ nghỉ phù hợp.

– Che chắn cẩn thận làn da trước khi ra ngoài để tránh các tia độc hại của ánh nắng mặt trời làm nám da nặng hơn.

– Tăng cường vitamin A, E, B, C, vì tác dụng vitamin B3, B6, B12 rất tốt cho da đồng thời tăng cường tập luyện thể dục để làn da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống, đẩy lùi nám hiệu quả.

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *