Tin tức

Trang chủ Tin tức
ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆN NAY
  • Tin tức

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆN NAY

By admin
12/04/2019

Trị nám tàn nhang bằng thực phẩm chức năng 

Ưu điểm: Nguồn gốc từ thảo dược an toàn và thân thiện với làn da của chị em phụ nữ. Các thành phần trong đó có tác động hai chiều, vừa khôi phục cân bằng nội tiết tố để đánh bật chân nám và tàn nhang, ngăn ngừa chúng tái phát, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ bên ngoài.

Nhược điểm: Trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ hóa học và thảo được. Về cơ chế tác động có loại có tác động kép, có loại chỉ có 1 hướng tác động. Vì vậy chị em cần lựa chọn các loại thực phẩm chức năng có uy tín và nguồn gốc rõ ràng.

Trị nám tàn nhang bằng nguyên liệu từ thiên nhiên 

Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng da rất tốt. Chi phí thường không tốn kém và người dùng thường có cảm giác an tâm hơn. 

Nhược điểm: Thực tế thì các loại mỹ phẩm này không có tác dụng điều trị nám tàn nhang từ bên trong và khâu chế biến có thể tiềm ẩn nguy cơ gây viêm da cao. 

Trị nám tàn nhang bằng mỹ phẩm 

Ưu điểm: Các loại mỹ phẩm, kem trị nám tàn nhang đều khá tiện dụng, đa dạng và chi phí thấp. 

Nhược điểm: Hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc làm tình trạng nám tàn nhang nặng thêm, thậm chí không thể chữa được.

Trị nám da bằng công nghệ Laser Toning Pastelle

Laser Toning Pastelle thích hợp với những ai bị nám da bẩm sinh, nám da sau sinh, nám da do lão hóa, dành cho cả nam và nữ. Có khả năng trị nám sâu trong da – một loại nám cứng đầu và khó tiêu diệt. Với cơ chế hoạt động là sử dụng các bước sóng laser có xung cực ngắn tác động vào sâu dưới da, phá hủy cấu trúc nám thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải chúng ra ngoài mà không làm ảnh hưởng tới những mô lành xung quanh. Do có khả năng loại bỏ hiệu quả chân nám sâu nên Laser Toning không chỉ điều trị đến 95% nám mà còn ngăn nám “tái xuất” trở lại trên khuôn mặt.

Được tổ chức FDA Hoa kỳ chứng nhận độ an toàn và đánh giá cao hiệu quả trị nám hiệu quả. Không chỉ có tác dụng tiêu diệt hiệu quả các hắc sắc tố melanin gây nám da, Pastelle còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa làn da, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị nám so với các công nghệ cũ. Chỉ với một liệu trình duy nhất, Laser Toning Pastelle sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *